[Sưu tầm] Rượu là bạn tri kỷ của tôi

28

“Trong men say, cứ như đang vác lê thê trên mình một chiếc túi nặng.
Tôi đứng trước bậc thềm nhà, nặng nề mà ấn mã khóa.
Nhưng vì cớ gì, tôi lại không tài nào nhớ nỗi dãy số mà mình đã thuộc nằm lòng đó.

Tại sao tôi lại uống đến thành ra say khướt thế này?

Không biết rằng… các bạn đã từng giống như vầy bao giờ chưa?
Tôi không muốn xem TV, không muốn lướt tay trên phím đàn piano yêu thích, cũng chả thiết đọc bất cứ trang sách nào.
Và lại càng không muốn lướt mắt nhìn thấy dòng người đang xô bồ ở cái thế giới bên ngoài khung cửa sổ kia.

Tôi muốn trốn chạy tất cả.
Nhưng kết cục, tôi lại thả người nằm im lìm trên ghế sofa một cách mệt mỏi.
Không một chút ý thức muốn di chuyển, chỉ có thể hướng ánh nhìn bất thần về phía những chậu xương rồng ngoài hiên..
Khi chăm chăm nhìn chúng, tôi bất chợt nhận ra, từ nãy giờ vẫn là tôi đang tự nói chuyện với bản thân…

“Có phải mình đang cảm thấy cô đơn lắm không?”

Thiên mệnh của cây xương rồng đã được định rằng, nếu trái tim của nó bị lừa dối bỡn cợt, thì cuộc sống của nó sẽ bị rút ngắn đi..!

Cây xương rồng như đang muốn nhủ thầm với tôi :”Anh đang cô độc, giống hệt như tôi vậy”.

Cô đơn, tuyệt vọng, và chán nản.

Không có bất kì nơi nào để tôi có thể bung tỏa hết những thứ cảm giác đó.

Những lúc như này đây, chỉ có một người bạn duy nhất tôi có thể tìm đến – chính là rượu.

Cái thứ đó.
Tôi chắc rằng mình sẽ khinh nó ra mặt vào sáng hôm sau..

Cơ mà dù sao thì, tôi nghĩ rằng bản thân rồi cũng sẽ tiếp tục tìm đến nó tiếp thôi..!”

Credits : TVXQBaidu
EngTranslated by Princessepiggy@DBSKnights
V-trans by KJJ@JeroJJ

—–

Chàng trai này, rốt cục đã chịu đựng bao nhiêu thứ vậy.. Hẳn là nhiều lắm, nặng lắm. Jaejoong, thật sự tôi chẳng hề bias riêng ai trong DBSK cả, nhưng ánh mắt tôi dừng ở anh. Anh khiến tôi có mong muốn được ôm anh thật chặt, được bảo vệ anh, bên anh, sẻ chia cùng nhau. Người ta thường nói, bias gắn liền với câu chuyện của mỗi fan. Cá tính anh ấm áp, nhưng vẻ ngoài anh trầm tính- đó là chuyện của mấy năm về trước. Anh bây giờ dễ gần, khiến mọi người ai cũng quý, nhưng tôi biết, anh cô đơn mà, phải không? Anh hút thuốc, anh uống rượu, thân thể anh nói lên tất cả những gì khủng khiếp mà anh phải trải qua. Jaejoong của tôi, chàng trai này nhìn mạnh mẽ thế đấy nhưng nội tâm dễ bị tổn thương, anh nói anh rất thích kết bạn, vậy bao nhiêu người bạn mới thật tâm với anh đây? Có thể anh giống tôi, chúng ta hướng nội, vậy nên anh cùng tôi mới có thể hòa hợp đến thế. Kim Jaejoong không phải là bias của tôi, tồn tại giữa anh và tôi là tình cảm đặc biệt, rất khó tách rời.

Kim Jaejoong, khi mệt mỏi hãy tựa vào vai Yunho, có được không? Muốn khóc thì cứ khóc, đừng kìm nén, cảm giác đó như bóp ngạt tim tôi vậy. Nhanh thôi tất cả sẽ sớm đoàn tụ cùng nhau, tôi muốn nhìn thấy anh cười, muốn lắm.

[July, 02/07/15]

Gửi phản hồi

