[Hope till the end- Always keep the faith]

Chúng ta đã mất đi sức mạnh rồi phải không, Cassiopeia?

Là JYJ

Hay HoMin?…

Tại sao chúng ta phải quan tâm chứ?

SM muốn gì bây giờ?

Họ muốn Cassiopeia đấu tranh lẫn nhau và như thế DBSK sẽ chẳng còn gì.

HoMin trong năm 2010 qua đã có rất rất rất ít hoạt động. Họ không xuất hiện trên truyền hình hay qua radio và tất cả đều do SM gây ra.

Lý do là gì? Có ai biết không?

Bởi vì SM biết chính xác là mặc dù HoMin không tham gia khởi kiện nhưng trái tim họ thì luôn hướng về 3 người kia.
Phải nhớ lấy điều này, Cassiopeia.

HoMin vẫn theo SM nên họ không có quyền làm bất cứ điều gì.

Chúng ta không biết câu chuyện thực chất là gì

Chúng ta không biết những gì diễn ra đằng sau mỗi thước phim vô hồn ấy.

Chúng ta không biết những gì mà JaeJoong, Yoochun, Changmin, YunhoJunsu đã phải trải qua.

Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Chúng ta không bao giờ biết được.

Nhưng có rất nhiều điều chúng ta biết chính xác.

Chúng ta biết Kim JaeJoong yêu 4 thành viên và anh ấy yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết Jung Yunho yêu 4 thành viên và anh ấy yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết Shim Changmin yêu 4 thành viên và anh ấy yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết Park Yoochun yêu 4 thành viên và anh ấy yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết Kim Junsu yêu 4 thành viên và anh ấy yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết Dong Bang Shin Ki yêu Cassiopeia.

Chúng ta biết đã có lần Yunho dựa vào vai JaeJoong để khóc… chỉ bởi vì anh ấy không muốn để những đứa em thấy phút yếu đuối của mình.

Chúng ta biết đã có lần Yoochun viết một lời nhắn và giấu nó phía sau máy tính của Hoàng tử nhỏ Shim Changmin.

Chúng ta biết đã có lần Jung Yunho cõng một Junsu bất tỉnh tới bệnh viện.

Chúng ta biết đã có lần JaeJoong chăm sóc Yoochun sau khi anh phát hiện ra Yoochun bị ốm được mấy phút.

Chúng ta biết đã có lần Yunho ngồi cả đêm nhìn con người tái nhợt trên giường _ Kim Junsu

Chúng ta biết đã có lần JaeJoong nhảy với những giọt nước mắt trên khuôn mặt của mình khi Yunho bị đầu độc.

Chúng ta biết đã có lần mặt JaeJoong tái mét khi thấy leader của anh ấy ngất xỉu sau khi uống một ly nước cam.

Chúng ta biết đã có lần Junsu cầm ví hộ Yunho còn JaeJoong cầm ví hộ Junsu vì cậu ấy lại quên ví của mình.

Chúng ta biết đã có lần Junsu khóc sau lưng của Yunho.

Chúng ta biết đã có lần Yunho dùng tấm lưng vững chãi của mình để bảo vệ Junsu.

Chúng ta biết đã có lần leader của chúng ta khóc trong hạnh phúc với JaeJoong khi concert kết thúc.

Chúng ta biết đã có lần Yoochun khóc khi có tin đồn JaeJoong sẽ rời DBSK.

Chúng ta biết đã có lần Yunho nói: “Nếu không có các fans, chúng tôi chẳng còn là gì nữa.”

Chúng ta biết đã có lần Yunho nói: “DBSK giống như một gia đình, một tổ ấm. Không cần biết là chúng tôi xa nhau bao lâu, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại cùng nhau.”

Chúng ta biết đã có lần Changmin nói: “Không cần biết phải đối mặt với điều gì, chỉ cần có cả 5 người thì chúng tôi sẽ vượt qua không hề sợ hãi.”

Chúng ta biết đã có lần Yunho nói: “Dù là khi chúng tôi đi trên con đường của riêng mình nhưng cái tên DBSK sẽ không bao giờ biến mất. Mỗi chúng tôi mãi mãi là DBSK.”

Chúng ta biết đã có lần Junsu nói: “Nếu JaeJoong hyung ốm, nghĩa là chân của DBSK ốm, nếu Changmin không khỏe, chính là tay của DBSK không khỏe.”

Chúng ta biết đã có lần Yoochun nói: “Nếu tình cảm của chúng tôi cứ thế này mãi, thì tôi cũng không mong muốn gì hơn.”

Chúng ta biết đã có lần Junsu nói: “Cassiopeia… những người luôn chờ đợi cho dù chúng tôi đi đâu và luôn dành cho chúng tôi thứ tình cảm sâu đậm… Các bạn chính là lý do mà DBSK tồn tại.”

Chúng ta biết đã có lần YoochunChangmin nói: “Nếu không có Yunho, sẽ không có TVXQ.”

Chúng ta biết đã có lần Junsu nói: “Nếu có bất kỳ thành viên nào rời nhóm, tôi sẽ không ở lại DBSK nữa.”

Chúng ta biết đã có lần Yoochun nói: “Tình cảm của chúng tôi dành cho họ (HoMin) không bao giờ thay đồi.”

Chúng ta biết đã có lần Jaejoong nói: “YunhoChangmin thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của chúng tôi.”

Chúng ta biết đã có lần JYJ nói: “Có thể sẽ lâu nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ lại là một.”

Chúng ta biết đã có lần Yunho nhường giường của mình cho JaeJoong.

Chúng ta biết đã có lần Changmin nói mong muốn duy nhất của cậu ấy là JaeJoong hyung mau bình phục.

Chúng ta biết đã có lần Changmin hát giúp Yoochun khi bệnh hen của Yoochun tái phát.

Chúng ta biết Jung Yunho đã nói sẽ bảo vệ tất cả những gì thuộc về Dong Bang Shin Ki.

Chúng ta biết Yoochun đã bỏ lại tất cả ở Mỹ để trở thành thành viên của Dong Bang Shin Ki.

Chúng ta biết Jaejoong đã phải làm tất cả mọi việc có thể để trở thành thành viên của Dong bang Shin Ki.

Chúng ta biết Junsu đã phải cố gắng hết sức để trở thành thành viên của Dong Bang Shin Ki.

Chúng ta biết Shim Chang Min đã chịu đựng mọi điều để trở thành thành viên của Dong Bang Shin Ki.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Dong Bang Shin Ki nói với chúng ta rằng hãy chờ họ nhé.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Yunho nói họ yêu chúng ta rất nhiều.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Dong Bang Shin Ki nói họ cảm thấy rất có lỗi khi để Cassiopeia phải chờ đợi.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Jaejoong hỏi: “Các bạn có thể đợi chúng tôi không?”

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Yoochun khócCassiopeia.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Junsu cho chúng ta thấy nụ cười thiên thần của cậu ấy.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Changmin cúi lưng rất thấp để cảm ơn chúng ta.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần Changmin nói thật nghiêm túc rằng họ u chúng ta.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ hứa với chúng ta qua những bài hát.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ thật sự tự hàoCassiopeia.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ bảo vệ Cassiopeia.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ coi chúng ta là chỗ dựa.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ tin tưởng chúng ta.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ chỉ nhìn mỗi chúng ta.

Chúng ta biết đã rất nhiều lần họ cần chúng ta.

Chúng ta biết sẽ còn có hàng triệu lần họ nói với chúng ta: “Cảm ơn… Xin lỗi.. Chúng tôi yêu các bạn.”

Chúng ta biết sẽ còn có hàng triệu lần chúng ta nói với họ: “Chúng em sẽ chờ… đừng khóc mà… Chúng em yêu các anh.”

Chúng ta biết các thành viên của Dong Bang Shin Ki thân nhau đến mức nào.

Chúng ta biết là còn hàng triệu điều không thể viết ra thành từ.

Chúng ta biết còn có rất nhiều những điều khó khăn… mà họ chẳng bao giờ nói ra.

Chúng ta biết vào lúc này… ngay thời điểm này… họ không thể làm được bất cứ điều gì

Nếu có những người ra đi thì tôi xin chắc chắn rằng sẽ có người ở lại. Chúng ta không cần con số 800,000 để tự hào.

[Cr: tohosomnia]

Nỗi đau, tổn thương của chúng ta không thể so sánh với họ.

Nếu chúng ta bắt đầu chiến đấu lẫn nhau… như vậy kế hoạch của SM sẽ thành công.

Chẳng phải lúc đó những điều bẩn thỉu mà bọn SM muốn sẽ được thực hiện không?

“Always keep the faith!” đừng nói câu này nếu nó không xuất phát từ trái tim bạn.

Cassiopeia luôn luôn là một và chúng ta ở đây là để chờ Dong Bang Shin Ki.

Không cần biết chuyện gì sẽ xảy ra, chúng ta vẫn sẽ ở đây vì họ.

Hứa với tôi đi… Bằng tất cả trái tim.

.
‪#‎wewillwaitfordbsk‬

Credit : Chertalay@twiter
Vtrans: Su@KYH aka Su@CMBP

—–

Tôi không nhớ rõ trái tim tự bao giờ đã mở cửa để đón lấy năm con người ấy, cũng chẳng thể diễn tả hết tình cảm mà tôi dành cho họ. Năm chàng trai của tôi, tôi không phải là một Cassopeia lâu năm, cũng không dõi theo các anh ngay từ đầu, mà hiện tại tôi chỉ biết- tôi, là một Cassopeia- tôi, dành trọn tất cả cho các anh.

Thật kỳ lạ, các anh không đến với tôi bằng ánh mắt mà đến với tôi bằng giọng hát, có biết không, khi cả năm người cùng cất tiếng hát, nó tạo nên giai điệu đẹp nhất, hay nhất mà tôi từng nghe, vì nó chứa đựng bao nhiệt huyết cùng trái tim của năm người, hòa làm một.

Tôi vẫn nhớ rõ ngày mưa ấy, Why did I fall in love with you đã khiến tôi bật khóc thế nào, thật lạ nhỉ, vì sao tôi lại khóc cơ chứ? Có lẽ do màn đêm quá yên tĩnh, có lẽ do tiếng mưa đánh thức trái tim tôi, và có lẽ là, do tiếng hát của năm con người kia. Màn hình máy tính chỉ đơn giản là hình chữ nhật, nhưng sao sau lớp kính lạnh lẽo ấy, tôi có thể nhìn thấu được cảm xúc của cả năm người, giọng hát thả hồn khắp không gian- “Hát bằng cả trái tim” là vậy đấy.

Tôi là ELF, nhưng sao trái tim lại không khó chịu, không chán ghét bản thân khi yêu các anh, vì tôi biết, cảm xúc này không phải bồng bột, không phải ngẫu nhiên, là có chủ đích, là yêu thương mà.

ELF đã theo tôi suốt năm năm tuổi trẻ, Super Junior- chúng ta mãi bên nhau nhé.

Cassopeia, những con người mạnh mẽ nhất của tôi, hãy để tôi cùng đồng hành cùng các bạn, vẽ tiếp những chặng đường mới.

Tôi có thể tự hào hét to rằng tôi yêu Super Junior, tôi yêu Dong Bang Shin Ki, tôi là ELF, tôi là Cass.

Có người bạn từng hỏi tôi, “Vậy thì chẳng phải mày là Fan lai sao?”

Lại có người bảo với tôi rằng, “Tin tưởng, ủng hộ, yêu thương, còn gì quan trọng hơn?”

À, tôi không phải lai tạp, tình yêu tôi dành cho cả hai đều trọn vẹn, tôi sẽ không yêu DBSK nhiều hơn một chút, cũng không yêu Super Junior ít đi một tẹo, đối với tôi cả hai đều quan trọng- mười tám con người, mười tám ước mơ, mười tám chàng trai nỗ lực cùng nhau theo đuổi giấc mơ ca sĩ- mười tám nụ cười tôi trân trọng.

Sau này, tôi lại phải lo lắng nhiều hơn một tí rồi nhỉ?

Ha ha, không sao, dù bao lâu nữa trái tim này vẫn còn khỏe mạnh mà, miễn là có các anh ở bên!

Bước đi cùng nhau nhé, tuổi thanh xuân của tôi.

July, 30/06/2015

—–

Gửi phản hồi

