Good bye my boy ~

07.04.2013 – có lẽ là ngày cuối cùng anh làm DJ ở Sukira rồi , Min nhỉ -^^-

Việc anh tạm thời không làm việc ở Sukira có thể sẽ làm E.L.F ( đặc biệt là các bạn bias Min ) sẽ rất buồn .

TT^TT Vâng ~ và em cũng đang rất buồn đây !

Hy vọng anh sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình trong vở nhạc kịch Summer Snow ở Nhật sắp tới nhé ~

Mong anh sẽ quay về Sukira làm việc sớm vì E.L.F bọn em nhớ các cuộc đối thoại đáng yêu giữa anh và Ryeowook lắm lắm !! >^^< 

À … và nhớ cả mấy bí mật của KuKu mà anh lén tiết lộ nữa🙂

Lảm nhảm lần cuối : Mau mau về nhà với KuKu ngar ~😡

Minnie bé bỏng của em ~ luôn mạnh khoẻ ngar ~

good bye

Nhớ cái khuôn mặt baby này lắm lắm T^T

~ Sukira ~

Min vừa đến KTR, hôm nay là ngày cuối cùng Min là DJ nên họ đã để MinWook bora bữa cuối .

Hôm qua Min nói ngày cuối Min sẽ không khóc nhưng Wook thì nghĩ là anh sẽ khóc mất😦 yêu Min quá cơ … tự nhiên cũng muốn khóc theo đây này :(

130407 #Sukira 

– Fan: Sungmin oppa, hãy hôn má Ryeowook DJ một cái đi~
– Ming: …
– Wook: Được rồi, nào~ *chìa má*
– Ming: … chuyển, chuyển!

[cr: @_HaveANoTime]

130407 #Sukira 

Ming: Đầu tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi tới Leeteuk, Eunhyuk.. và cả Ryeowook nữa.

Wook: Tại sao?

Ming: Chúng ta đã hứa với Leeteuk và Eunhyuk rằng.. sẽ giữ vị trí này và bảo vệ nó cho đến khi họ quay trở lại.

Wook: Sau khi xuất ngũ..

Ming: … để họ quay lại vị trí của mình.. Dù tôi có làm gì.. nhạc kịch.. hay những gì khác từ nay về sau.. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi. Ryeowook sẽ làm.. tốt.. từ nay về sau.. Nên hãy ủng hộ cậu ấy.. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe Sukira cùng với tôi.. Đây là.. buổi DJ cuối cùng của tôi..

Wook: Điều này thật kì lạ đối với anh ấy.. và với cả tôi nữa.. Hôm nay cũng là ngày cuối cùng làm DJ đôi của tôi.. Chúng tôi đã nói về tất cả mọi thứ từ hôm ra nước ngoài.. và tôi đã biết điều này từ trước.. nên chúng tôi đã chuẩn bị rồi.. Tôi cũng đã nghĩ về việc rời đi.. nhưng anh ấy nói tôi sẽ làm tốt.. và anh ấy hứa sẽ quay lại nếu có cơ hội.. Tôi cảm thấy vô cùng cảm động. Tôi muốn nói lời cảm ơn với anh ấy. Anh à, cảm ơn anh.

Ming: Tôi cũng cảm thấy rất biết ơn. Tôi cảm thấy mình có thể làm DJ tốt được chính là nhờ có Ryeowook ở bên cạnh. Tôi.. thật sự.. rất thật lòng.. Cảm xúc của tôi.. qua giọng nói là thể hiện hết ra.. Có hôm làm radio mà tôi cảm thấy rất tệ.. Ryeowook đã kéo tôi lên.. Tôi cảm thấy rất biết ơn.. Cảm ơn em.. 
Cuối cùng đã đến lúc nói lời tạm biệt rồi. Bài hát cuối cùng là “Daydream” của Super Junior. 
Đã đến lúc tắt mic chưa nhỉ? Tôi muốn ở lại cho đến khi tắt hẳn..

Wook: Hãy cùng nói tạm biệt nào..

Ming: Cùng gửi một nụ hôn cho ngày mai nhé.. 

[cr:@_HaveANoTime]

130407 #sukira

Sungmin: Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Một giờ ngắn ngủi.
Wook: Có phải rất lạ không? Cảm giác của anh ấy ?
Sungmin: Ừ, cảm giác rất lạ
Thính giả: Sungmin oppa, cười lên chút đi
Sungmin: Vâng, tôi cười ngay bây giờ đây.
Wook: Tôi nhìn mặt anh ấy và anh ấy thực sự đang cười.

[cr: sj13vn]

130407 #Sukira

Tin nhắn của Sungmin gửi ba mẹ:

Ming: Ba mẹ luôn nói rằng ba mẹ rất vui được nghe giọng con trai hàng đêm.. Nhưng con không thể khiến ba mẹ nghe mỗi đêm được nữa.. Con thật sự xin lỗi.. và con yêu ba mẹ.. Từ giờ con sẽ để ba mẹ nghe hàng ngày thông qua điện thoại nhé..

Wook: Vì chúng tôi sống ở kí túc xá nên không thể nói chuyện với ba mẹ thường xuyen được.

Ming: Đúng vậy.. Nhưng gần đây anh đã gọi ba mẹ thường xuyên hơn. Anh có lý do mà, keke~

Wook: Anh thật là một người con ngoan!

[cr: @_HaveANoTime]

130407 #sukira

– Min nói tôi yêu tất cả các bạn , sau đó anh hôm tạm biêt . Wook đã ôm anh. họ ôm nhau và chụp những bức ảnh.

[cr:kyuminbiased]

130407 #sukira

– Thính giả bảo Ming hãy hứa sẽ quay lại, Ming nói anh ấy rất muốn hứa nhưng bây giờ thì không thể hứa gì được.

[cr: @_HaveANoTime]

130407 #sukira

– Khi kết thúc, Sungmin làm dấu hiệu trái tim với tất cả fan ♥
[cr:LIVSM]

heart

* vòng tay hình trái tim *

smile~* hun hít không ngừng *

thật là không nỡ bắt bợn nhỏ đi Nhật mà😦

smile ~~

mãi cười như thế này nhé Minnie ~ Joy-er ấm lòng lắm đấy !😡

Gửi phản hồi

